Corterosso Supremo 1953

Salgari Amarone DOCG

Brunello di Montalcino

Hotline: 0909 19 06 85 ruouvang.it@gmail.com

Top những chai rượu vang Ý bạn không nên bỏ qua


Ý là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Dưới đây là một số chai rượu vang Ý nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua:

 

1. Corterosso Supremo 1953: là một giống nho đỏ được trồng chủ yếu ở vùng Puglia của Ý. Nó cũng được trồng ở California và Australia. Nho Primitivo thường có hương vị trái cây đen, gia vị và hương thảo. Nó được sử dụng để sản xuất rượu vang đỏ, thường có hương vị đậm đà và cấu trúc tannin mạnh.

 

Corterosso Supremo 1953

 

2.Salgari Amarone DOCG: được sản xuất từ nho Corvina, Rondinella, Corvinone, Rondinella, Croatine, rượu vang này có hương vị đậm đà, đầy đặn với hương trái cây đen, gia vị và một chút hương sô cô la.

 

Salgari Amarone

 

3. Brunello di Montalcino: được sản xuất từ nho Sangiovese, rượu vang này có hương vị phức tạp với hương trái cây đỏ, gia vị và một chút hương hoa.

 

Brunello di Montalcino

 

4. Valpolicella Superior: Cấu trúc và nồng độ cồn mang lại cho loại rượu đặc biệt này sự sang trọng và tiết lộ giá trị của nó. Các cụm trải qua một quá trình làm khô lâu dài và tinh tế, được gắn với chu kỳ của các mùa, và kéo dài từ 40 đến 50 ngày.

 

Valpolicella Superior

 

5. Le Argille Cabernet Di Cabernet: hương thơm nồng nàn của mùi hoa quả chín, mùi cà phê, sô cô la đen, mùi hộp ciga, mùi thảo mộc của ớt xanh và rau húng. Vang mềm mại tròn vị với cấu trúc cân bằng và tannin mượt mà, hậu vị đậm đà ngọt ngào của hoa quả chín.

 

Rượu Vang Xi Măng

 

Chúc bạn tìm được chai rượu vang Ý ưa thích của mình!

Chia sẻ:
Bài viết khác:

Đăng ký

Zalo
Go Top