Rượu Vang Đỏ Nhập Khẩu Giá Bao Nhiêu?

rượu vang đỏ nhập khẩu giá bao nhiêu?

NHẬP KHẨU RƯỢU VANG Ý CHÍNH HÃNG

Hotline: 0909 19 06 85 ruouvang.it@gmail.com

Rượu Vang Đỏ Nhập Khẩu Giá Bao Nhiêu?

Rượu vang đỏ là một thức uống được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Một ly rượu vang đỏ trong bữa tiệc sẽ giúp cho không khí thêm trọn vị và làm cho không gian thêm sang trọng và tràng đầy cảm xúc.

Rượu vang đỏ là gì?

Rượu vang đỏ có tên gọi là rượu nhỏ đỏ hay là vang đỏ. Đây là loại rượu được chế biến từ các loại nho sậm màu: nho đỏ, nho đen hoặc nho tím. Vậy nên màu sắc đỏ sậm của rượu vang đỏ có được là do sự pha trộn giữa màu tím, đỏ và đen từ nho.

Rượu vang đỏ là một loại rượu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu những ai đam mê rượu ngoài thì chắc chắn đây là loại rượu không thể bỏ qua. Đây là một trong những thức uống có lợi cho sức khỏe, xuất hiện từ lâu đời và được phục vụ rất phổ biến tại nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, loại rượu này cũng được dùng tại nhà đối với những người đam mê và sưu tầm rượu ngoại.

Đặc điểm của rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ có nhiều mùi vị đặc trưng như: hương vị anh đào, hương vị nho khô, hương vị dâu tây, hương vị quả mâm xôi,... Ngoài ra các nhà sản xuất thường pha trộn các loại nho khác nhau để những hương vị đa dạng và đặc trưng riêng. Rượu vang đỏ rất đa dạng về hương vị, vậy nên mang lại cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn.

Tham khảo thêm: Các loại rượu vang nhập khẩu nổi tiếng

Công dụng của rượu vang đỏ đối với sức khỏe 

Rượu vang đỏ được chế biến bằng cách nghiền nát và ủ lên men nho sẫm hoặc đậm màu. Có nhiều loại rượu vang đỏ khác nhau về nồng độ và mùi vị. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình loại rượu phù hợp.

Hiện nay, rượu vang đỏ được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi vì hương vị mà còn là vì những lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta như là:

Chống oxy hóa mạnh mẽ

Resveratrol được chứa trong vỏ nho. Chúng có tác dụng như là một phản ứng trong trình oxy hoá. Chất này này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm: chống viêm, đông máu cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư. 

Ngoài ra, Resveratrol còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, hàm lượng Resveratrol trong những chai rượu vang đỏ khá thấp.

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và tử vong

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng rượu vang đỏ có tác dụng tốt với người cao tuổi. Những người cao tuổi thường có nguy cơ mắc bệnh tim cao. Đồng thời, nó cũng có tác dụng làm giảm nguy cơ đột quỵ ở nam giới hoặc làm giảm huyết áp.

Ngoài ra, rượu vang đó còn có tác dụng như: Giảm nguy cơ ung thư, giảm nguy mất trí nhớ, giảm nguy cơ bệnh trầm cảm, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở phụ nữ,...

Tham khảo thêm: Các loại rượu vang ý nhập khẩu nổi tiếng

Rượu vang đỏ nhập khẩu có giá bao nhiêu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang đỏ với xuất xứ và nồng độ khác nhau. Tuy nhiên với một chai rượu vang đỏ nhập với xuất xứ, nguồn gốc cũng như là chất lượng tốt cũng được rất nhiều người “sành rượu” quan tâm

Mức giá cả những chai rượu vang đó có nhiều mức giá khác khác nhau. Đến với Rượu Vang Italia bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về những loại rượu vang đỏ và mức giá phù hợp.

Tại cửa hàng NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI RƯỢU VANG ITALIA LE VINO với sự đang dạng về rượu nhập. Rượu vang đỏ tại đây cũng có giá cả giao động từ: 350.000đ trở lên. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại rượu phù hợp nhé!

Tham khảo thêm: Rượu vang trắng

Thông tin liên hệ:

NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI RƯỢU VANG ITALIA LE VINO

Chia sẻ:
Bài viết khác:

Đăng ký

Zalo
Go Top