NHẬP KHẨU RƯỢU VANG Ý CHÍNH HÃNG

NHẬP KHẨU RƯỢU VANG Ý CHÍNH HÃNG

NHẬP KHẨU RƯỢU VANG Ý CHÍNH HÃNG

Hotline: 0909 19 06 85 ruouvang.it@gmail.com

Tin tức

12/04/2021

Rượu vang trắng giá bao nhiêu?

Rượu vang nói chung là một trong những loại rượu phổ biến trên toàn thế giới. Một trong những loại rượu không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc đó chính là rượu vang trắng. Một ly rượu vang trắng sẽ giúp cho vị của món ăn cũng như không khí của buổi tiệc trở nên ấm áp và trọn vẹn nhất.. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng rượu vang trắng nhé!

Xem thêm

12/04/2021

NHỮNG NGUYÊN TẮC KẾT HỢP RƯỢU VANG - MÓN ĂN PHÙ HỢP

Sự kết hợp giữa thức ăn và rượu vang tuyệt vời tạo nên sự cân bằng giữa các thành phần của món ăn và đặc tính của rượu vang. Nguyên tắc kết hợp rượu vang món ăn khá phức tạp, nhưng những điều cơ bản lại đơn giản để nắm bắt.

Xem thêm

12/04/2021

Cách nhận biết thế nào là rượu vang ngon

Rượu vang được xem là thức uống được rất nhiều thực khách ưa chuộng trong các nhà hàng, trong những buổi tiệc gặp mặt. Tuy nhiên, bạn có thực sự biết cách để phân biệt được đâu là rượu vang ngon? Hãy để _Le Vino mách bạn các bước nhận biệt được rượu vang ngon trong bài viết dưới đây_.

Xem thêm

12/04/2021

Rượu vang đỏ Italia nhập khẩu chất lượng cao ở TPHCM

Mua rượu vang đỏ Italia nhập khẩu chất lượng cao ở TPHCM, chỗ nào uy tín? Rượu vang đỏ Italia là gì? Le Vino sẽ trả lời cho bạn.

Xem thêm

08/04/2021

THƯỞNG THỨC RƯỢU VANG ĐỎ ĐÚNG CÁCH NHƯ CHUYÊN GIA 2021

Hầu hết chúng ta có thể thích thưởng thức RƯỢU VANG ĐỎ. Tuy nhiên, không nhiều người biết cách uống rượu vang đỏ. Sau đây, hãy cùng Le Vino tìm hiểu cụ thể về cách thưởng thức rượu vang đỏ đúng cách và hiệu quả nhé.

Xem thêm

08/04/2021

Quy trình sản xuất rượu vang nho tiêu chuẩn thế giới 2021

Trong bài viết này Ruouvangitali sẽ giới thiệu thật kỹ và phân tích từng bước trong quy trình sản xuất rượu vang nho được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới qua hàng thế kỷ.

Xem thêm

08/04/2021

Uống rượu vang lúc nào tốt nhất? Bí quyết để có lợi cho sức khỏe.

Nếu bạn yêu thích rượu vang, chắc hẳn bạn phải biết thuật ngữ “wine o’ clock”. Thuật ngữ này mô tả thời điểm hoàn hảo để thưởng thức ly rượu vang yêu thích của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết.

Xem thêm

08/04/2021

Tác dụng của rượu vang đối với sức khỏe con người

Rượu vang là nước uống được lên men từ trái cây, thành phần có chứa nhiều chất tốt cho cơ thể người. LEVINO giới thiệu cho bạn những tác dụng của rượu vang đối với sức khỏe, và những lưu ý khi sử dụng rượu vang để có lợi ích tốt nhất trong bài viết này.

Xem thêm

20/10/2019

AMARONE DELLA VALPOLICELLA - TỪ LA MÃ CỔ ĐẠI ĐẾN NGÀY NAY

Người La Mã là người đầu tiên hiểu được tiềm năng thực sự của vùng đất Italy, để làm ra các loại rượu vang. Tuy nhiên, những trái nho họ thu được trong những ngày đó đã không cung cấp rượu vang với nồng độ cồn cao, cần thiết để đáp ứng yêu cầu của người La Mã, nghĩa là rượu vang phải lưu trữ được lâu qua những hành trình dài trên vùng đất rộng lớn của đế chế. Chính vì vậy, người La Mã đã tạo ra một loại rượu vang có chứa nhiều rượu hơn bằng cách sử dụng những trái nho khô héo trên cây nho, do đó thu được hàm lượng đường cao hơn. Mặc dù tập quán miền Nam - Italy, cho phép nho héo trên cây nho hoặc dưới ánh mặt trời nóng sau khi được thu hoạch, mang lại một số kết quả tuyệt vời (phương pháp Appassimento), nhưng ở miền bắc nước Ý, tại Valpolicella, mọi thứ có một chút khác biệt. Khí hậu xung quanh Verona mát mẻ và ẩm ướt hơn nhiều, điều kiện hầu như không lý tưởng theo phương pháp Appassimento. Tuy nhiên, một giải pháp đã được tìm thấy: hãy để trái nho khô héo trong các cấu trúc được thiết kế đặc biệt. Và kết quả cuối cùng là một loại rượu vang Amarone, được coi là họ hàng gần nhất với loại rượu mà chúng ta gọi là Recioto - một loại rượu ngọt có quá trình lên men bị dừng lại trước khi tất cả các loại đường bị cạn kiệt, nghĩa là trước khi nó trở thành rượu chát.

Xem thêm

20/10/2019

MONTEPULCIANO D`ABRUZZO_D.O.C

Montepulciano d'Abruzzo là một loại rượu vang đỏ, được làm từ giống nho Montepulciano ở vùng Abruzzo thuộc miền Trung - Đông, Italia. Vì vậy, không nên nhầm lẫn với Vino Nobile di Montepulciano, một loại rượu của vùng Tuscany được làm từ giống nho Sangiovese và các loại nho khác.

Xem thêm

Đăng ký

Zalo
Go Top